วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บอลชุด คืออะไร มาทำความเข้าใจ และวิธีการเล่นเบื้องต้น


บอลชุด คืออะไร มีรูปแบบการเล่นยังไง บางคนอาจจะเคยสงสัยกัน และในวันนี้เราจะมาแนะนำหรืออธิบายการเล่นเบื้องต้นเกี่ยวกับ วิธีเล่นบอลชุด ว่ามีวิธีการเล่นอย่างไร โดยรวมๆแล้ว บอลชุดมีชื่อเรียกอีกอย่างคือ “บอลสเต็ป” จะเป็นวิธีการเลือกแทงบอลได้ทีละหลายๆคู่ ซึ่งจะเริ่มจาก 3 คู่ขึ้นไป จนถึง 13 คู่หรือมากกว่า ในการเล่นแบบนี้ถือว่าเป็นการเล่นที่ได้รับความนิยมมาก เนื่องจากการควีคูณเงินจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจากจำนวนคู่ที่เราได้เลือกเล่น ถ้าหากยิ่งเล่นหลายคู่ถ้าชนะทั้งหมดยิ่งจะได้เงินก้อนโตกลับมาอย่างมหาศาล

ใน บอลชุด ก็มีวิธีเริ่มเล่นคือการเลือกเล่นทีละหลายๆคู่รวมกัน เริ่มต้น 3 คู่ โดยการเลืกเล่นคู่ใดคู่หนึ่ง สามารถเลือกเล่น ผลเสมอ หรือทีมใดทีมหนึ่งชนะ สกอร์สูงต่ำ ปกติแล้วในแต่ละคู่นั้นจะสามารถเลือกแทงได้เพียง 1 ครั้ง โดย วิธีเล่นบอลชุด ในแต่ละรอบนั้นจะมีราคาต่อรองที่กำหนดมาซึ่งจะแตกต่างกันออกไป และมีอัตราคูณของ แฮนดิแคพ หรือเรียกอีกอย่างว่าค่าน้ำ ซึ่งถ้าหากเราเลือกเล่นทีละหลายๆคู่ ค่าน้ำจะคูณกับจำนวนเงินที่เราได้วางเดิมพันไปเรื่อยๆ แต่ถ้าหากมีคู่ใดที่คู่หนึ่งที่เราแทงไม่ถูกอย่างเช่น เราเลือกเล่นจำนวนทั้งหมด 3 คู่ หากมีคู่ใดคู่หนึ่งที่ไม่ตรงตามที่เราได้เลือกเล่นไว้ นั้นจะถือว่าบอลตาย หรือจะเสียนั่นเอง ถ้าหากในบิลนั้น มีการได้การเสียแบบ ครึ่งหนึ่ง ในคู่นั้นจะมีการคิดเงินในกรณีพิเศษหรือแยกออกมาจากการเล่นในชุดนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น